keo dán gạch:Polymer thành phần quan trọng quyết định độ bám dính

keo dán gạch:Polymer thành phần quan trọng quyết định độ bám dính, keo dán gạch thực chất được cấu tạo từ xi măng, cát xây khô loại bỏ tạp chất và phụ gia Polymer tăng độ bám dính. Nhưng sự khác biệt lớn nhất giữa nó và xi măng truyền thống chính là trong keo dán gạch có thêm thành phần polymer – một loại bột có chức năng kết dính hoàn hảo với xi măng khi gặp nước giúp việc thi công tốt hơn.

blank

Nếu như những xi măng truyền thống trước đây được biết đến với những nhược điểm khó có thể khắc phục như: Độ bám dính thấp, khả năng bong tróc cao, thi công khó khăn, tính thẩm mỹ kém… thì ngày nay keo dán gạch đã hoàn toàn thay thế được hồ dầu xi măng.

>> CÓ NÊN LỰA CHỌN KEO DÁN GẠCH THAY CHO VỮA XI MĂNG VÀ HỒ DẦU KHÔNG?

>> KEO DÁN GẠCH LÁT NỀN – GIẢI PHÁP THAY THẾ CHO XI MĂNG TRUYỀN THỐNG

Keo dán gạch cũng là xi măng nhưng chỉ với việc thêm một lượng polymer nhất định mà nó trở thành sản phẩm hoàn hảo để kết dính mọi công trình. Với keo dán gạch, nó có khả năng bám dính tốt trên nhiều vật liệu, khả năng chống thấm cao, thích nghi được với nhiều điều kiện thời tiết và nhiệt độ phòng khác nhau.

Thành phần polymer tạo nên liên kết rắn giúp cho mối liên kết giữa gạch với nền không bị co giãn, rạn nứt, vật liệu ốp lát cũng vì thế mà không bị bong rộp theo thời gian, mang đến cho công trình sự bền vững lâu dài và tính thẩm mỹ mãi mãi.

Keo dán gạch KINGKONG
Keo dán gạch KINGKONG

Keo dán gạch cùng thành phần polymer kết dính tốt của mình giúp người thực hiện dễ dàng trong khâu thi công. Độ trơn trượt của keo bằng 0 giúp việc thi công dù là bề mặt thẳng đứng cũng trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người thực hiện.

>> Keo dán gạch có độ bám dính như thế nào?

Sự kết dính giữa xi măng và polymer giúp cho nền, tường hay trần của công trình có khả năng chống thấm tuyệt đối, do vậy người ta thường sử dụng keo dán gạch cho những công trình có độ ẩm cao hoặc thường xuyên có nước như hồ bơi, phòng tắm…

blank

Khi độ kết dính tạo tính bền vững cho công trình thì tương đương với việc tính thẩm mỹ cũng được nâng cao. Với 2 yếu tố này, keo dán gạch xứng đáng trở thành vật liệu xây dựng mới thay thế cho hồ dầu xi măng truyền thống sử dụng bao đời nay.

Mua keo dán gạch lát ở đâu? Địa chỉ mua keo dán gạch 

Mua keo dán gạch KingKong Hà Nội,keo dán gạch Hà Đông… quý khách xin vui lòng với THẾ GIỚI KEO XÂY DỰNG – Công ty chuyên các loại keo xây dựng như Keo dán gạch, keo miết mạch, keo chít mạch nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá keo chít mạch sẽ là tốt nhất. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI KEO XÂY DỰNG

Địa chỉ : Số 28 Nguyễn  Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội

Tổng kho : Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Google Map : https://goo.gl/maps/43p22kcVtKGpUQWW8

Hotline: 0934.858.639 – 0936.463.629

CSKH : 0242.218.9111

Website : https://keoxaydung.com.vn